บริษัทเร่งรัดหนี้สิน

เกี่ยวกับบริษัท เทรด คอนเนคชั่น จำกัด

บริษัท เทรด คอนเนคชั่น จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2543 โดยเป็นผู้นำในด้านบริการเร่งรัดหนี้สินและงานบังคับคดีในประเทศไทย ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูงในการติดตามหนี้สิน พร้อมให้บริการทั้งในกรุงเทพมหานครและจังหวัดต่างๆ โดยมีสาขาสำคัญอยู่ที่ นครราชสีมา มหาสารคาม และปราจีนบุรี บริษัทฯ มุ่งเน้นการบริการด้วยความโปร่งใส ถูกต้องตามกฎหมาย และการให้ความสำคัญกับลูกค้าในทุกระดับ บริหารงานด้วยจรรยาบรรณและการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด

ผู้ก่อตั้งบริษัท


ประธานบริษัท เทรด คอนเนคชั่น จำกัด คุณปภาดา เธียรธาดาโชติ

คุณปภาดา เธียรธาดาโชติ ประธานบริษัท

บริษัทฯ เปิดดำเนินงานให้บริการติดตามทวงถามหนี้
ทางโทรศัพท์ และนอกสถานที่ รวมถึงรับจ้างงานฟ้องคดี บังคับคดี ทั่วประเทศ

สาขาที่ให้บริการของเรา

สำนักงานใหญ่

ที่อยู่: 100 ถนนเจริญนคร ซอยเจริญนคร 45 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

สาขาเจริญนคร 41 (ปรับปรุงอยู่)

ที่อยู่: 1635/9 ถนนเจริญนคร ซอยเจริญนคร 41 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

สาขานครราชสีมา

ที่อยู่: 1592/44 ถนนสุรนารายณ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

สาขาเจริญนคร 45 ตึกทนาย

ที่อยู่: 91,93 ถนนเจริญนคร ซอยเจริญนคร 45 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

สาขามหาสารคาม

ที่อยู่: 45/14,45/15 ถนนริมคลองสมถวิล ตำบลตลาด อำเภอเมืองมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม

สาขาปราจีนบุรี

ที่อยู่: 592 หมู่ 8 ตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

แผนการพัฒนาบุคลากร

เสริมสร้างความมั่นคง และคุณภาพทางการบริการ ด้วยการพัฒนาทักษะและศักยภาพของบุคลากรในทุกระดับ

ผู้บริหาร

  • พัฒนาด้านการปลูกจิตสำนึกในบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบ
  • พัฒนาเสริมสร้างการเป็นผู้บริหารและการคิดเชิงกลยุทธ์
  • การบริหารจัดการ การคิดวิเคราะห์และกำหนดกลยุทธ์
  • พัฒนาด้านจิตใจ จิตอาสา ความสามัคคี

ผู้จัดการ

  • พัฒนาด้านการวิเคราะห์ค้นหาปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อขจัดปัญหาในการทำงาน
  • พัฒนาผู้จัดการอัจฉริยะ ภาวะผู้นำสมัยใหม่เพื่อบรรลุเป้าหมาย
  • พัฒนาการปลูกจิตสำนึกในบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบ
  • พัฒนาการควบคุมและจัดการทีมงาน
  • พัฒนาด้านจิตใจ จิตอาสา ความสามัคคี

หัวหน้างาน

  • พัฒนาทักษะความรู้ความเข้าใจในขั้นตอนการปฏิบัติงานและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง
  • พัฒนาทักษะการเจรจา จิตวิทยาการบริการ มนุษยสัมพันธ์ และจิตสำนึกความรับผิดชอบ
  • พัฒนาภาวะผู้นำพลังบวก การควบคุมดูแลทีมงาน และจูงใจในการบริหารเชิงกลยุทธ์
  • พัฒนาด้านจิตใจ จิตอาสา ความสามัคคี

พนักงานปฏิบัติการ

  • พัฒนาทักษะความรู้ความเข้าใจในขั้นตอนการปฏิบัติงานและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง
  • พัฒนาทักษะการเจรจา การบริการมนุษยสัมพันธ์และจิตสำนึกความรับผิดชอบ
  • พัฒนาด้านจิตใจ จิตอาสา ความสามัคคี